Chủ Đầu Tư Dự An River City Là Ai?.

Chủ Đầu Tư Dự An River City Là Ai?. Dự án đất nền Đức Linh Green

Hotline 0977943391

Thứ Ba, 10 tháng 12, 2019

Chủ Đầu Tư Dự An River City Là Ai?.

Chủ đầu tư dự án River City Thủ Đức là tổ chức vững mạnh bất động sản Việt Nam REFICO, có mặt trên thị trường năm 2003, với trụ sở tại TPHCM.
REFICO hoạt động cốt yếu là đầu tư xây dựng và vững mạnh các Dự án nhà ở cao cấp, những khu nghỉ mát, cao ốc văn phòng và thương nghiệp .
Tổng quan dự án river city Tổng quan dự án city

TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN RIVER CITY

Tên dự ánRIVER CITY
Chủ đầu tưTẬP ĐOÀN RIFICO
vững mạnh dự ánhomeland group
địa chỉ dự ánxa lộ Hà Nội, thị trấn Trường Thọ, huyện Thủ Đức
Tổng diện tích30 ha
Mật độ xây dựng27.96%
Số Block – chiều cao12 Tòa Tháp - và hơn 500 căn nhà thị trấn
mẫu hìnhCăn hộ, văn phòng, nhà liên kế, vi la .
Thời hạn vớilâu dài
Nhà Thầu xây dựngCOTECCONS
Số căn hộ10000 căn
Khởi công- Bàn GiaoĐang Cập Nhật
Gía BánChưa công bố

NHỮNG THÀNH TỰU ĐÃ ĐẠT ĐƯỢC CỦA CHỦ ĐẦU TƯ DỰ ÁN RIVER CITY Ở TP.HCM

Những dự án mà REFICO đang tiến hành, đã hoàn thành, tìm lại và quản lý bao gồm những trung tâm thương nghiệp. Trung tâm phổ thông nhân thể ích, khu dân cư và khu nghỉ dưỡng đã được quy hoạch tổng thể với trị giá khoảng một tỷ USD và sắp tới là dự án The Riverin Thủ Thiêm. Cùng những dự án với vị trí đẹp khác.
Centre Point
Phú Nhuận, đô thị Hồ Chí Minh
Centre Point là cao ốc văn phòng với xu hướng thân thiện môi trường trước nhất của Việt Nam. Được khánh thành vào tháng 6 năm 2009. Và được xem là một trong những cao ốc văn phòng cao cấp và độc đáo nhất đô thị Hồ Chí Minh. diễn ra từ khi đi vào hoạt động, dự án rộng tới 30.000 m2 này đã thu hút phổ quát tên tuổi quốc tế như Toyota, Bayer, Merck và Kimberly Clark. Centre Point nổi trội bởi vị trí đắc địa , thiết kế “xanh” và tuyệt vời cho việc đầu tư kinh doanh.
Refico đã bàn giao xong dự án vào tháng 6 năm 2011

City Garden – 1
huyện Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

City Garden là dự án khu dân cư cao cấp gồm 927 căn hộ nằm trong một cùng đồng an ninh. City Garden, như đúng tên gọi, tự hào mang lại ko gian xanh độc đáo rộng hơn 17.000 m2. Và chỉ mất 5 phút để tới trung thực lòng phố . Thiết kế theo hình “gợn sóng” tiên tiến độc đáo – là nét đặc sắc rất riêng của dự án City Garden.
quá trình một , bao gồm 449 căn hộ, đã được bàn giao cho cư dân và đi vào sử dụng năm 2012.

City Garden – 2
huyện Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

City Garden là dự án khu dân cư cao cấp gồm 927 căn hộ nằm trong một cộng đồng an ninh. City Garden, như đúng tên gọi, tự hào mang đến không gian xanh độc đáo rộng hơn 17.000 m2 và chỉ mất 5 phút để đến trung chân thành  . Thiết kế theo hình “gợn sóng” tiên tiến độc đáo – là nét đặc sắc rất riêng của dự án City Garden.
thời kỳ hai , bao gồm 478 căn hộ, được khởi công vào tháng 7 năm 2015 và được cất nóc vào tháng 4 năm 2017 và đã bàn giao 2018.
dự án  Với nội thất đương đại City Garden là một căn hộ sang trọng [/caption]

President Place
quận một , thành phố Hồ Chí Minh

Nằm ngay trung tâm thương mại thức giấc thành Hồ Chí Minh, kế bên di tích lịch sử Dinh Thống Nhất. President Place là dự án văn phòng hạng A kiểu boutique. Tòa nhà 12 tầng với khoảng 10.770 m2 dành cho văn phòng hạng A và 850 m2 dành cho thương mại . Dự án được khởi công xây dựng vào quý 2 năm 2010.
Refico đã bàn giao xong dự án vào cuối năm 2012

Nexus
Tôn Đức Thắng, Hồ Chí Minh

Nexus – Khu dự án nằm trong khu vực trung tâm TP Hồ Chí Minh, phía Đông giáp tuyến  Tôn Đức Thắng . Hướng ra sông Sài Gòn và phía tây giáp đại lộ Lê Lợi mở rộng trong tương lai.
Nexus là dự án nhiều chức năng hàng đầu được chia thành hai Khu 1A và 1B với tổng diện tích hơn 8,634.5m².
CÒN 2 XUẤT NỘI BỘ CỦA DỰ ÁN RIVER CITY DÀNH CHO KHÁCH MAY MẮN NHẤT LIÊN HỆ:
tel:0977943391 ZALO


DMCA.com Protection Status